Những Cách Tự Tử Tốt Nhất Dành Cho Người Chán Đời

19:25 Thành Phan 1 Comments

Hướng dẫn tự tử cho bạn trẻ chán đời :)


Xã hội ngày càng phát triển, con người ta càng phải đối mặt nhiều với những áp lực, xì trét… nhiều bạn trẻ ( có cả bạn già nữa ạ) vì không chịu nổi những áp lực đã bị chán đời, tự kỷ và tiêu cực nhất là nghĩ tới việc tự tử.
Vâng, để đáp ứng nhu cầu tự tử của các bạn ngày càng tăng, chúng tôi, những chuyên gia có thâm niên mấy chục năm nghiên cứu Conan, Seleck Homle, Bao Thanh Thiên, … đã rút ra một số cách tự tử ít tốn kém, không gây đau đớn khiến cho cái chết diễn ra tốt đẹp nhất dành cho mọi người.

  1.     Tập thể dục thường xuyên


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, tập thể dục thường xuyên hàng ngày sẽ đốt cháy hàng ngàn ca lo năng lượng, làm nóng cơ thể, tiêu mỡ, …mà bạn biết đấy, mỡ, nước, muối khoáng là thành phần không thể thiếu của sự sống, tiêu hao mỡ, nước, muối khoáng sẽ làm cho bạn chắc chắn chết trong vòng 100 năm sau.

  •  2.Ăn thật nhiều


Nấu ăn và phải ăn thật ngon, điều này sẽ giúp bạn ăn nhiều. Ăn nhiều làm tăng mỡ máu, nguy cơ tiểu đường, dẫn tới cái chết nhanh nhất, và nên ăn sau khi tập thể dục.

  •           3.Ngủ thật sâu giấc vào

“Đời người chỉ 1 gang tay,
ai hay ngủ ngày còn lại nửa gang.”
Ngủ đủ và sâu giâc sẽ làm thời gian bạn sống trở nên ngắn lại. Hãy ngủ nhé!

4. Chết già.


Vâng, và cái chết này có lẽ là kinh khủng nhất, đáng sợ và chúng tôi chân thành khuyên các bạn nên làm theo đó là chết già. Nhưng để tăng phần kịch tính và lãng mạn cho cái chết ( chứ ko phải lãng xẹt), trước khi chết hãy sống thật hạnh phúc, sống tới 99 tuổi để sau này cái chết sẽ đau đớn, tức tưởi hơn. Còn gì đau khổ hơn là chờ đợi cái chết đến từ từ phải ko nào?

Và điều cuối, khi thấy cuộc sống chán đời, muốn tự tử, hãy nghĩ tại sao chúng ta sống? Sống để làm cái quái gì nhỉ? Chỉ vậy thôi!
Chúc các bạn tự tử vui vẻ.

Ninh Xuân Quỳnh

You Might Also Like

1 nhận xét: