Các sản phẩm “Trà Lợi nước” cho trà đá vỉa hè, quán cà phê, quán cơm,..

03:52 Thành Phan 0 Comments

Trà đá Nai Vàng – vẻ đẹp của sự đơn giản

***

Không ở đâu trên thế giới này thưởng thức trà lại đơn giản như ở Việt Nam. Chẳng cần nghi thức cầu kỳ, ấm chén tử sa, trà cụ lỉnh kỉnh,… một cốc nước trà đá vàng óng, mát lạnh, thoảng hương thảo mộc đủ để giải khát, cho cả trưa hè nắng nóng và vơi bớt đi nỗi nhọc nhằn thường nhật.

tra-da

Thị trường tiêu thụ rộng lớn, khách hàng vui vẻ, dễ tính… phân khúc trà đá thực sự là “Miếng bánh ngọt” cho các nhà sản xuất trà. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay xuất hiện tràn lan các mặt hàng trà siêu rẻ, siêu thơm nhưng cực kỳ kém về chất lượng và rất mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Làm thế nào để mua được hàng trà đúng chất lượng?

Các chuyên gia sẽ trả lời cho các bạn câu hỏi trên.

Với kinh nghiệm 70 năm sản xuất, được kế thừa từ tinh hoa làm trà cung đình của các nghệ nhân xưa, sản phẩm trà của công ty Trà Nai Vàng là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho khách hàng.

suc-khoe-cua-traSản phẩm được chế biến trên công nghệ hiện đại từ nguồn nguyên liệu chè hữu cơ Bảo Lộc đảm bảo hoàn toàn tự nhiên, không độc hại, tốt cho sức khỏe, xứng đáng với niềm tin của khách hàng.

Thưởng thức trà hương công ty Nai Vàng, bạn không chỉ bị lôi cuốn bởi hương thơm thanh khiết hoàn toàn tự nhiên mà say mê đắm đuối bởi chất trà đậm chát hái theo tiêu chuẩn 1 tôm hai lá.

Hiện, công ty có rất nhiều sản phẩm trà, đa dạng về mẫu mã và chất lượng, phù hợp với mọi lứa tuổi, tầng lớp và nhu cầu của tất cả mọi người.

Điểm danh các sản phẩm cho kênh trà đá giúp lợi nước khi pha:

  1. Trà Sâm Dứa Túi Lọc 350 g

tra-sam-dua-cho-tap-hoa

Với hương vị đậm đà, số lượng lớn, Trà sâm dứa túi lọc 350 g là mặt hàng tiêu thụ mạnh nhất của kênh quán trà đá. Một cốc nước mát lạnh thơm hương dứa ngọt lành giữa mùa hè nóng bức còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

Mua trà sâm dứa túi lọc chỉ với 29.000 vnđ

  1. Trà Bồm Dứa

 

Sản phẩm này được kết hợp từ những lá ba, lá bốn giàu chất dinh dưỡng với hương sâm dứa ngọt mát. Cánh trà dời nên phải cầu kỳ một chút trong cách pha nhưng bù lại hương vị đậm đà, khó quên đặc biệt giá thành phải chăng vừa với túi tiền.

Đặt mua bồm dứa chỉ với 23.00vnđ

  1. Thần Trà Sâm Dứa

Đây là sản phẩm chiến lược của công ty Trà Thiên Thành: hương vị đậm đà, giá cả rẻ, rất phù hợp với kênh quán cà phê, cửa hàng ăn uống.

Đặt mua thần trà sâm dứa chỉ với 18.000vnđ.

  1. Trà Túi Lọc Lài

Cũng giống như Trà Sâm Dứa Túi Lọc, trà Túi Lọc Lài cũng là một sự tự hào của Trà Nai Vàng. Hương hoa lài nhè nhẹ, kết hợp với vị trà chát đậm, tiện dụng trong túi lọc giấy sẽ mang cho bạn những phút giây thư giãn sảng khoái sau ngày dài làm việc.

Đặt mua trà túi lọc lài chỉ với 28.00vnđ

  1. Trà Bồm Lài

Được chế biến từ lá trà già, trà Bồm Lài (350g) có hương vị đậm, rất lợi nước khi pha với đá.

Đặt mua trà bồm lài chỉ với 24.000 vnđ

  1. Trà Lài Thiên Thọ

Trà lài Thiên Thọ phù hợp với phân khúc kênh quán do hương hoa lài đậm, không bay mùi khi pha với đá, lợi nước và giá cả hợp lý.

Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn các loại trà phù hợp với sở thích như trà hương sen, hương hoa sói, hoa mộc hay các loại trà cao cấp như Ô long, Thái Nguyên, Móc Câu… vừa có thể pha thưởng thức tại nhà hoặc biếu…

Nhìn bề ngoài cái vẻ thô mộc, chất phác của trà ít ai nghĩ rằng trà lại là một người bạn gắn bó lâu bền và gần gũi với hết thảy người dân. Cuộc sống bộn bề khó khăn, còn gì tuyệt vời hơn là ngồi chậm dãi bên ấm trà, nhấm nháp từng chút một, quên đi những khó khăn vất vả đời thường. Và cứ thế sự sống tiếp diễn. Những sản phẩm trà Nai Vàng vẫn tiếp tục lặng lẽ âm thầm cống hiến cho cuộc đời này thêm đẹp tươi. Người đời mấy ai thấu hiểu?

Đặt mua trà lài thiên thọ chỉ với 18.000 vnđ

Thông Tin Thêm:

  • Tất cả các sản phẩm chất lượng đã được chứng nhận của bộ y tế, đã xuất khẩu đi nhiều nước trên Thế giới như Đài Loan, Nga, I Rắc.
  • Anh Trần Đại Bình- CEO của công ty cũng đồng thời là Chủ tịch câu lạc bộ chè B’lao- nơi góp mặt của những công ty trà lớn và uy tín nhất đất Bảo Lộc.

Trà Nai Vàng- tinh hoa chè Bảo Lộc!

 

 

The post Các sản phẩm “Trà Lợi nước” cho trà đá vỉa hè, quán cà phê, quán cơm,.. appeared first on Trà Nai Vàng.



from Trà Nai Vàng http://ift.tt/2oLFUxO
via IFTTT

You Might Also Like

0 nhận xét: