Bạn muốn xuất khẩu Trà đen hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

19:57 Thành Phan 0 Comments


Bạn Muốn Xuất Khẩu Trà?Đã Có Thiên Thành Tea

Hãy nhấc máy lên và gọi điện ngay tới số đt: 0902333780 hoặc 0839707010 để được hỗ trợ!
***

Bạn có biết?

Hàng năm, loài người chi khoảng 70 tỷ Mỹ kim cho việc tiêu thụ hàng triệu tấn trà. chè là thức uống phổ biến chỉ sau…nước lọc. nhu cầu rộng lớn vừa là thời cơ, vừa là thách thức cho các nhà máy sản xuất chè vì nhu cầu ngày càng cao cũng như sự khắt khe về tiêu chí chọn trà.
Theo thống kê, năm 2015, khu vực trồng chè xuất khẩu lớn nhất Việt Nam là Bảo Lộc đã ứ đọng trong kho tới gần 2000 tấn trà chỉ vì không đạt được các chỉ số chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chính vì vậy, cần phải lựa chọn những công ty trà có uy tín và năng lực sản xuất tốt để đáp ứng những đòi hỏi của thị trường.


-         Lịch sử 70 năm kinh nghiệm làm trà, công ty Trà Thiên Thành tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong việc sản xuất, tiêu dùng, xuất khẩu trà. Không chỉ vậy, công ty đã không ngừng đổi mới, phát triển công nghệ hiện đại chế biến các loại chè như Ô long, chè Đen, Trà ướp hương… đáp ứng cho thị trường trong nước, nước ngoài.
-         Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tâm huyết, công ty đã tham gia vào tất cả các công đoạn sản xuất, từ khâu chọn giống, trồng trọt, chế biến, để cho ra sản phẩm trà Thiên Thành không chỉ phù hợp tiêu chuẩn thơm, ngon, chất lượng mà còn có giá cả hợp lý, chắc chắn sẽ làm hài long tất cả các quý khách hàng.
-         Về năng lực sản xuất, mỗi năm công ty có thể đưa ra thị trường hàng trăm tấn trà thành phẩm và trà thô.
-         Hiện nay, những sản phẩm của Trà Thiên Thành đã chinh phục khắp các nước như Nhật, Đài Loan, Nga, khu vực Trung Đông… hứa hẹn sẽ vươn tầm ra Toàn thế giới trong một tương lai gần .

Thông tin thêm:

-         Anh Trần Đại Bình CEO của công ty Trà Thiên Thành cũng đồng thời giữ chức vị Chủ tịch CLB trà B’Lao- một CLB uy tín tập hợp những doanh nghiệp trà lớn nhất đất Bảo Lộc.

You Might Also Like

0 nhận xét: