Nhận gia công trà tại hồ chí minh cho các công ty trong nước và xuất khẩu

00:19 Thành Phan 0 Comments

Gia Công Trà Túi Lọc

***
“Kẻ mạnh không phải là kẻ giẫm lên vai kẻ khác để thoả mãn lòng ích kỉ. Kẻ mạnh chính là kẻ giúp đỡ kẻ khác trên đôi vai mình”.
(“Đời Thừa”- Nam Cao)

Lịch sử công ty trà thiên thành

Với lịch sử 70 năm, công ty Trà Thiên Thành tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất, gia công, bán buôn và xuất khẩu trà.
Tên tuổi của công ty gắn liền với những sản phẩm chè như sâm dứa, túi lọc lài, túi lọc ô long, trà đen… đã chinh phục được khắp các thị trường trong nước và vươn tầm ra ngoài nước.
Song, kết quả dẫu rất đáng tự hào nhưng như chúng tôi đã trích dẫn lời Nam Cao ở trên, thành công không chỉ cho riêng mình mà còn là sự sẻ chia và nâng tầm trà Việt. Với tiêu chí “ Thành công của quý bạn hàng là niềm vui của Thiên Thành”, chúng tôi sẵn sàng nhận giúp đỡ các quý bạn hàng có nhu cầu gia công trà túi lọc và các nguyên liệu chè thô.

Về chuyên gia và sản lượng:

- Về sản lượng, mỗi năm Trà Thiên Thành có thể cung ứng ra thị trường hàng trăm tấn trà thô hoặc trà thành phẩm.
- Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hệ thống máy móc tiên tiến và những người làm việc có tâm,  các sản phẩm trà của Thiên Thành luôn được đảm bảo qua từng công đoạn trong quá trình gia công, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, kiểm nghiệm, chế biến, đóng gói sản phẩm, …đều tuân thủ chặt chẽ quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn đã được Bộ Y tế thẩm định, cấp chứng chỉ công nhận đạt tiêu chuẩn sản xuất.
- Hiện công ty chúng tôi đã hợp tác và gia công cho một số doanh nghiệp sản xuất trà ở Bảo Lộc, Tp. HCM, Bình Dương, và xuất khẩu sang Trung Đông.
- Làm việc với Thiên Thành, khách hàng chắc chắn không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn được hưởng các chính sách ưu đãi và giá cả cạnh tranh.
Rất mong sự hợp tác của quý bạn hàng!
Vui lòng liên hệ với chúng tôi:
 Sdt 0988418512 hoặc 0839707010
Website: Thienthanhtea.com



You Might Also Like

0 nhận xét: