nhà phân phối trà - công ty trà nai vàng tuyển dụng nhà phân phối với chiết khấu cao

20:07 Thành Phan 0 Comments

Bạn có biết công ty TNHH Trà THiên Thành ( Trà nai vàng) chưa?


Trước hết chúng ta biết đến với sự uy tín của công ty với hơn 70 năm kinh nghiệm.

70 năm (1945-2015)  làm trong ngành trà là 70 năm công ty Thiên Thành chúng tôi gắn bó và trăn trở làm sao để phát triển, nâng tầm thương hiệu cũng như chất lượng trà đến với người dân và quảng bá ra ngoài thế giới.
       Hiện nay, sản phẩm của công ty trà Thiên Thành đã được phân phối ở miền Nam Trung Bộ, một số tỉnh phía Tây, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh với sản lượng tiêu thụ lên tới hơn 50 tấn trà/ tháng.
      Trong lĩnh vực xuất khẩu, sản phẩm của công ty Trà Thiên Thành đã có mặt ở Trung Đông, Nga, và các thị trường khó tính khác như châu Âu, Nhật Bản, Đài Loan. Tất cả các thị trường đều đặc biệt say mê hương vị và chất lượng trà Thiên Thành.

 Nhằm mục đích quảng bá thương hiệu phát triển lớn hơn nữa chúng tôi tuyển dụng nhà phân phối cho các mặt hàng trà của công ty Nai Vàng:

Kết quả đó là niềm tự hào của 70 năm không ngừng thay đổi, phát triển. Nhưng nó vẫn chưa xứng đáng với quy mô và tầm vóc của công ty.
Để quảng bá và phát triển thương hiệu Trà Thiên Thành chúng tôi rất mong được sự hợp tác của các nhà phân phối và quý bạn khách hàng gần xa.
  • Đến với chúng tôi, quý khách sẽ không chỉ nhận được những món hàng chất lượng đúng theo yêu cầu của thị trường mà công ty sẽ có những chính sách đãi ngộ đảm bảo chiết khấu cao, quà tặng hấp dẫn nhằm khuyến khích người mua và tiền thưởng hợp lý công nhận thành quả làm việc của đối tác phân phối trà.
  • Đặc biệt hơn nữa, với việc thống nhất giá cả và hợp đồng độc quyền khu vực sẽ đảm bảo thị phần cho các nhà phân phối không giẫm chân lên nhau, ổn định thị trường một cách lâu dài và đạt hiệu quả tốt nhất về sau.
Rất mong nhận được sự hợp tác của quý bạn hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (08).39 707 010 gặp MR Ấn hoặc truy cập trang chủ của công ty để biết thêm chi tiết: thienthanhtea.com

You Might Also Like

0 nhận xét: