Thư giãn - Làm đẹp với 4 loại trà đặc biệt

02:10 Thành Phan 0 Comments

Thư giãn và làm đẹp luôn được chị em phụ nữ chú ý và quan tâm, việc làm đẹp với các sản phẩm từ thiên nhiên giúp an toàn mang lại hiệu quả cao. Vì vậy chúng ta cùng tìm hiểu 4 loại trà đặc biệt cho việc thư giãn và làm đẹp nhé.

4 loại trà cho thư giãn - làm đẹp:

Trà xanh

Trà xanh không chỉ giúp ngăn ngừa ung thư mà nó còn chứa nhiều chất chống oxy hóa nên có thể đẩy mạnh hoạt động sản xuất collagen dưới da và đẩy lùi các hắc tố melamin  hiệu quả. Do vậy việc uống trà xanh hàng ngày sẽ giúp đầu óc của chúng ta tỉnh táo, thoải mái và ngăn ngừa tình trạng sạm da, nám má để làn da của phái đẹp luôn luôn được mịn màng tươi trẻ.

TRÀ ĐÀO

 Không chỉ cánh phụ nữ chúng mình mà bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại nổi một ly trà đào thơm ngon bỏ dưỡng. Trà đào cũng được xem là thần dược giảm béo an toàn cho cánh chị em .Không chỉ giúp cho đầu óc tỉnh táo, tập trung trong công việc mà còn giúp phái đẹp có làn da tươi trẻ, mịn màng như thiếu nữ đôi mươi.

TRà lá sen

 Cũng tương tự như trà xanh, trà lá sen giúp thanh lọc cơ thể, đẩy lùi tình trạng lão hóa đặc biệt tốt cho chị em phụ nữ. Theo các nhà nghiên cứu thì các chất Quercetin và Flavonoids được tìm thấy trong lá sen có thể đào thải độc tố cho cơ thể, chống lại tác nhân gây lão hóa giúp phái đẹp gìn giữ được tuổi xuân của mình.

TRà atiso

Từ lâu trà atiso đã rất nổi tiếng với công dụng thanh nhiệt, bổ máu, giải độc cho cơ thể. Loại trà này còn chứa nhiều flavonoid và vitamin C giúp cho da chống lại những tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường sống, từ đó nó ngăn ngừa lão hóa da khá hiệu quả. Hãy sử dụng loại trà này hàng ngày để bạn có thể ăn gian tuổi cũng như loại bỏ được những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày nhé.


 Chúng ta đã điểm qua được 4 loại trà giúp thư giãn cho một ngày mệt mỏi, ngoài ra nó giúp giảm cân, làm đẹp rất tốt.
Chúc các bạn tìm cho mình một sản phẩm yêu thích để làm một thức uống hàng ngày cho sức khỏe và sắc đẹp được thăng hoa.

You Might Also Like

0 nhận xét: